sua ghe massage

sua ghe massage tan nha

sua ghe massage

sua ghe massage tan noi HCM

sửa ghế massage, sửa chữa ghế massage, sửa máy chạy bộ
sửa ghế massage, sửa chữa ghế massage, sửa máy chạy bộ
TRANG CHỦ GIỚI THIỆU SỬA GHẾ MASSAGE TIN TỨC & SỰ KIỆN LIÊN HỆ

sua ghe massage tai nha THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang Xem : 10
Lượt truy cập : 5314112
sua ghe massage tai nha Thông tin chi tiết


Máy massage kích dục và những hệ lụy gây ra



Xã hội phát triển đã gây ra nhiều hệ lụy và những thú chơi quái đản, trong đó may massage kích dục là công cụ hỗ trợ tình dục được cho là bệnh hoạn của dân chơi.

 

Thời gian gần đây, giới trẻ truyền tai nhau về một loại máy massage có khả năng giúp cả nữ giới và nam giới đạt khoái cảm, lên "đỉnh" chỉ sau khi bật công tắc điện. Chuyện chơi bời của giới trẻ đã lan sang cả người lớn. Gần đây, người bình thường, yếu sinh lý cũng tìm đến nó như một cứu cánh để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

 

Thú chơi quái gở từ máy massage kích dục, Sức khỏe đời sống, May massage kich duc, khoai cam, len dinh, yeu sinh ly, quang cao san pham kich duc, biet duoc, nghien tinh duc, thuoc lac, hung phan, ham muon, suc khoe, bao.

Giới trẻ truyền tai nhau máy massge có thể giúp đạt khoái cảm. (Ảnh minh họa)

 

Chỉ đạt khoái cảm khi dùng máy massage?



may massage kích dục được quảng cáo là sản phẩm giúp những người không đạt khoái cảm khi ân ái sẽ có thể lên "đỉnh" chỉ sau bật công tắc điện. Theo quảng cáo của shop "sung sướng" online thì máy massage Durex Play Allure (Nhật Bản) là bộ đồ chơi tình dục, massage cá nhân sáng tạo, cho cảm giác khoái lạc tinh khiết đặc trưng đa tốc độ. Máy được thiết kế gọn nhẹ, có nhiều tốc độ rung. Bạn có thể lên "đỉnh" mà không cần đến "đối tác".

 

Chúng tôi bấm máy đến số điện thoại 098756xxxx (hotline của shop bán đồ chơi tình dục trên mạng) để tìm hiểu về máy massage kích dục. Một phụ nữ nói: "Em hỏi mua đồ gì? Cửa hàng chị đáp ứng mọi nhu cầu của khách". Theo như lời quảng cáo của chị này, máy massage dành cho nam giới được gọi với cái tên rất gợi "chiếc môi ngọt ngào" và làm từ silicon cao cấp, không thấm nước, phù hợp với nam giới có cuộc sống xa nhà, độc thân. Máy được rao bán với giá hơn 2,1 triệu đồng.

 

Cũng theo tìm hiểu của PV, trên các diễn đàn, nhiều topic công khai chia sẻ về thú chơi của mình. Nickname dungmanh bộc bạch: "Trước đây, người ta lo lắng khi sử dụng các loại kích dục vì có thể sốc, giờ đây chỉ là chiếc máy massage mini đã có thể thoải mái… sex. "Chiếc môi ngọt ngào" có công dụng trên cả tuyệt vời và chỉ cần có nhu cầu là có… hàng!".

 

Tò mò và muốn hiểu rõ hơn về công dụng loại "biệt dược thần kỳ" mà cánh mày râu đang sạo sục săn tìm, chúng tôi theo chân một tay thạo đồ "sung sướng" tìm đến "thủ phủ" đồ chơi kích dục trên phố Hàng Chiếu (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Sau một vòng lạc giữa ma trận đồ chơi kích dục, chúng tôi dừng lại ở một cửa hàng. Vừa thấy có khách, chị chủ cửa hàng đã chào mời về tác dụng thần tiên, đạt khoái cảm cực đỉnh của những món đồ chơi kích dục.



PV quan sát, phát hiện tất cả mọi thứ thượng vàng hạ cám các loại đồ chơi kích dục dành cho nam giới, phụ nữ đều có. Chúng được bày bán tràn lan với mẫu mã phong phú và giá cả từ A-Z, phù hợp với sức chịu chơi và túi tiền của các thượng đế. Máy massage kích dục dành cho nữ được bán dao động từ 1,6- 3 triệu đồng. Theo tiếp thị của một người phụ nữ tên H., máy massage kích dục đang là món hàng "hot" nhất hiện nay với hàng "xịn"- tức hàng nhập khẩu. "Đảm bảo khi dùng hàng sẽ đạt cực khoái và không rước bệnh vào người", chị H. nói.

 

Công dụng có thực sự như quảng cáo không? Chị H. nói: "Kích thước máy nhỏ gọn và được bọc bằng vật liệu silicon cao cấp nên khi sử dụng kích thích "điểm G" cho "nàng" rất hiệu quả". Không để tôi kịp nói gì, người phụ nữ lúi húi lấy trong thùng giấy bộ massage dành cho nam giới. Chị thầm thì: "Nó giống y như thật, thiết kế rất đặc biệt. Khi cho "cậu nhỏ" vào, máy sẽ tự động massage, mơn trớn cho đến khi đạt đỉnh". Lời tiếp thị của bà chủ cửa hàng khiến tôi ngượng chín mặt nhưng vẫn phải tỏ vẻ đúng là dân buôn đang đi gom hàng.

 

Theo những gì chúng tôi quan sát được, hầu hết các sản phẩm bày bán ở đây với muôn hình vạn trạng nhưng tất cả thông tin đều dừng lại ở con số 4 không: Không có nhãn mác, hạn sử dụng, nơi sản xuất và tem bảo đảm chất lượng. Thứ duy nhất, nó có là lời cam kết bằng miệng của những người bán hàng. Khi được hỏi xuất xứ về các loại máy masage này, chị H. cho biết: "Hàng nhập từ Nhật, Mỹ, Pháp, Đức về. Cửa hàng tôi không bán những thứ trôi nổi?!".

Thú chơi quái gở từ máy massage kích dục, Sức khỏe đời sống, May massage kich duc, khoai cam, len dinh, yeu sinh ly, quang cao san pham kich duc, biet duoc, nghien tinh duc, thuoc lac, hung phan, ham muon, suc khoe, bao.

Máy massage được quảng cáo khiến phụ nữ đạt khoái cảm rao bán trên mạng

 

Những bi kịch không thể tả

 

Trong quá trình tìm hiểu thông tin về thú chơi quái gở của giới trẻ là thích "xài" máy massage kích dục để thỏa mãn nhu cầu sex của mình, chúng tôi tình cờ được biết, có trường hợp nữ giới "nghiện" máy massage vì không được thỏa mãn nhu cầu tình dục.

 

Theo đại diện của Công ty Tư vấn Tâm lý Tình cảm An Việt Sơn, gần đây có một phụ nữ  tên M. (35 tuổi, ở Hà Nội) đã tìm đến công ty xin tư vấn. Theo chia sẻ của chị M., chồng chị mất cách đây đã 6 năm và chị vẫn ở vậy nuôi con. Tình cờ, một lần chị dùng máy massage bằng điện, chị cảm thấy đạt khoái cảm. 4 năm qua, cứ cách một đêm, chị lại dùng máy massage vào "cô nhỏ" của mình. Tuy nhiên, cách đây 8 tháng, chị M. đi bước nữa. Với chị, người chồng mới rất hoàn hảo về chuyện ấy nhưng chị không "lên đỉnh" được? Mỗi lần hai vợ chồng "gần gũi", chị phải dùng tới máy massage.

 

Nhắc đến nghiện sex và những câu chuyện cai nghiện tình dục, BS.Nguyễn Văn Dũng (Viện sức khỏe Tâm thần Quốc Gia- Bệnh viện Bạch Mai) không quên nhắc đến trường hợp của cô gái Nguyễn Thị D. (Lạc Long Quân, Hà Nội) được gia đình đưa vào viện trong tình trạng mệt lả, mất sức, hoang tưởng vì quan hệ tình dục quá nhiều. Cô gái còn coi mình là nữ hoàng sex. Cô gái này nghiện sex đến mức phải mua máy massage về nhà sử dụng thường xuyên. Khi nhập viện, bố mẹ D. cũng không tin khi bác sĩ kết luận D. kiệt sức do quá quen với việc thủ dâm bằng máy massage.

 

BS.Nguyễn Văn Dũng cho biết, nhiều trường hợp bạn trẻ nghiện tình dục do sử dụng "thuốc lắc" tạo hưng phấn, ám ảnh từ cuộc sống ảo. Bởi thế, có không ít trường hợp có sở thích quái gở, "nghiện" máy massage. Theo BS. Dũng, nghiện sex không còn chỉ riêng chuyện của giới mày râu mà đang lan rộng ra cả cộng đồng, phụ nữ, những cô gái dù mới học cấp 3. Nghiện sex cũng khó cai như nghiện các loại thuốc gây nghiện. Đa số bệnh nhân nghiện sex đều có nguyên do từ việc hay "chát" sex, một số do dùng thuốc kích thích. Tuy nhiên, nghiện sex không còn là chuyện nhỏ, chuyện kín đáo như mọi người vẫn nghĩ.

 

Đồ chơi tình dục không phải là thuốc để chữa trị cho những người thèm muốn, mà nó là một gia vị thêm vào cho đời sống bản năng của mỗi người. Tuy nhiên, càng ngày càng có nhiều người sử dụng các sản phẩm nhân tạo để khám phá thế giới đầy đam mê của sex. Thậm chí, không ít người bị phụ thuộc vào những sản phẩm đó kể cả khi họ làm "chuyện ấy" với "đối tác" của mình. Nếu họ sử dụng đồ chơi tình dục quá liều và không còn khả năng tự làm mình hưng phấn thì lúc đó họ có thể đã bị nghiện. "Điều đáng nói là khi sử dụng những đồ chơi kích dục không an toàn, người sử dụng nó sẽ tự rước bệnh vào người. Đặc biệt, các bệnh dị ứng, viêm nhiễm bộ phận sinh dục, thậm chí dẫn đến gây vô sinh luôn tiềm ẩn và có thể bùng phát bất cứ khi nào đối với người sử dụng máy kích dục" - bác sĩ Dũng nhấn mạnh.

 

Đừng tự biến mình như con thú

BS. Nguyễn Văn Dũng - Viện Sức khoẻ Tâm thần Quốc gia cảnh báo, đằng sau câu chuyện về biệt dược phòng the này là những câu chuyện dở khóc, dở cười của một số thượng đế. Càng "nghiện" món "đồ chơi ma quỷ" đó, nhiều người tự biến mình như con thú. Trong đầu lúc nào cũng chỉ tồn tại cảm giác thèm khát dục vọng. Theo nhận định của các bác sĩ, trước đây, người ta nhắc đến đồ chơi tình dục như những món đồ quái gở và người dùng nó hẳn phải là những kẻ không bình thường. Nhưng dần dần, những thành kiến đó cũng thay đổi thì xung quanh nó là những bi kịch mà không ít người đã phải gánh chịu.

Máy massage kích dục và những hệ lụy gây ra 

Theo N.Giang (Người đưa tin)

[Quay lại]

sua chua may tinh tan noi HCM
Các lỗi hay gặp trên máy chạy bộ và cách khắc phục
Hướng dẫn sử dụng máy chạy bộ điện hiệu quả và an toàn cho người sử dụng
Cách phân biệt máy chạy bộ chính hãng và máy chạy bộ trung quốc.
Địa chỉ bán ghế massage 3D cũ giá rẻ tại TP.HCM ở đâu ?
Ghế massage nào giá rẻ và được ưa chuộng nhất trên thị trường
Trang : 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 [>] [>>]

sửa ghế massage, sửa chữa ghế massage, sửa máy chạy bộ DỊCH VỤ NỔI BẬT sua chua ghe massage tai nha
sửa máy tập thể dục giá rẻ ở tphcm
Giá : 0 VNĐ
Chuyên sửa ghế massage quận tây hồ giá rẻ ở hà nội
Giá : 0 VNĐ
Dịch vụ sửa ghế massage quận long biên tại nhà ở hà nội
Giá : 0 VNĐ
dịch vụ sửa ghế massage tại nhà ở quận hoàn kiếm
Giá : 0 VNĐ
Trung tâm sửa ghế massage quận ba đình tại nhà ở hà nội
Giá : 0 VNĐ
sua chua may chay bo tai nha THÔNG TIN CẦN BIẾT
sua chua may chay bo tai nha  Giá vàng

 Mua
 
 Bán
 
sua may chay bo tai nha  Tỷ giá ngoại tệ
sua ghe massage tai nha  Thời gian hiện tại
ghe massage gia re
     
  TRUNG TÂM SỬA CHỮA BẢO TRÌ GHẾ MASSAGE - MÁY CHẠY BỘ
Điện thoại: 0902 403 446 sua ghe massage perfect
 
  Sửa ghế massage tại nhà HCM | 0902 403 446| DMCA.com Protection Status  
sua chua may massage tai nha   sua chua may massage tai nha
sua chua may massage tan noi HCM