sua ghe massage

sua ghe massage tan nha

sua ghe massage

sua ghe massage tan noi HCM

sửa ghế massage, sửa chữa ghế massage, sửa máy chạy bộ
sửa ghế massage, sửa chữa ghế massage, sửa máy chạy bộ
TRANG CHỦ GIỚI THIỆU SỬA GHẾ MASSAGE TIN TỨC & SỰ KIỆN LIÊN HỆ

sua ghe massage tai nha THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang Xem : 14
Lượt truy cập : 5313491
sua ghe massage tai nha Thông tin chi tiết


Công ty Luraco công bố đưa ra thị trường chiếc ghế massage mới



Công ty Luraco công bố đưa ra thị trường chiếc ghế massage mới,

làm tại Hoa Kỳ, có tên là IROBOTICS 6

 

Dr. Alan Weidner, Taylorsville, Utah, March 14, 2013.

Công ty Luraco, một công ty dẫn đầu về kỹ thuật, tuần này công bố đưa ra thị trường chiếc ghế massage mới mang tên iRobotics 6 (Viết tắt của Intelligent Robot, tức là robot thông minh), do chính công ty Luraco Technologies sản xuất. Chiếc ghế massage này chẳng những là ghế massage duy nhất được sản xuất tạiHoa Kỳ mà còn được sản xuất do một công ty có một lịch sử khá độc đáo.

Những chiếc ghế massage iRobotics 6 được thiết kế, chế tạo và lắp ráp tại bản doanh của công ty Luraco Technologies ở Dallas, Texas. Khác với các công ty trong nền công nghệ, công ty Luraco Technologies là công ty đa dạng, hoat động trong nhiều lãnh vực, được thừa nhận có nhiều thành tựu trong lãnh vực quân sự, thương mại và từ từ từng bước đầy tự tin tiến lên đóng vai trò quan trọng vào công nghệ ghế massage.

Chiếc ghế massage iRobotics 6 là chiếc ghế “Vật Lý Trị Liệu Y Khoa Tối Ưu” thứ hai, được thiết kế và chế tạo bởi công ty Luraco Technologies. Chiếc ghế thứ nhất là iRobotics 5, mang tên “Vật Lý Trị Liệu Y Khoa”. Mặc dầu khi chiếc ghế này được đưa ra thị trường đã gây ấn tượng tốt đẹp, tuy nhiên khi chiếc ghế iRobotics 6 ra đời thì địa vị của công ty Luraco Technologies càng gắn bó thắt chặt hơn với nền công nghệ sản xuất ghế massage. Thật là một chiếc ghế xứng đáng với danh hiệu “The ultimate medical robotic massage chair - Vật Lý Trị Liệu Y Khoa Tối Ưu”. Vậy thì thử xem bên trong chiếc ghế iRobotics 6 mới này có những gì.

Công ty Luraco Technologies đã thiết kế chiếc ghế iRobotics 6 với một số lượng đầy ấn tượng gồm 104 túi hơi (air bags), nhờ vậy chiếc ghế này có khả năng massage rất linh hoạt, đa dạng và năng động. Nó có sáu phương thức massage tự động rất dễ dàng điều khiển qua một màn hình phẳng (flat remote control).

Phương thức thứ nhất gọi là “Japanese”, một phương pháp ấn huyệt để massage toàn thân, áp dụng nhiều cách ấn huyệt khác nhau vào các huyệt châm cứu trên lưng. Phương thức này phối hợp với sự rung động và xoa bóp, đấm. Ngoài ra còn có các phương thức tự động khác, như là:Swedish, Deep tissue massage, Healthcare, Morning, và Evening.

Tất cả những chương trình massage tự động này có thể phối hợp với vị thế Zero Gravity. Zero gravity là một nét đặc trưng làm tiêu chuẩn cho một chiếc ghế massage cao cấp. Zero gravity là một vị thế đặt cơ thể chúng ta vào trong một trạng thái trung tính, hạ thấp thân mình xuống, nâng cao đôi chân lên ngang tầm quả tim để máu huyết dễ lưu thông điều hòa. Cơ quan NASA không gian Hoa Kỳđã kiểm chứng phương pháp này và đặt thân mình vào vị thế như vậy đã được các nhà khoa học xác nhận để đưa con người vào trạng thái thư giản cao độ. Công ty Luraco Technologies áp dụng vào ghế massage để nâng cao hiệu quả của nó. Góc độ của vị thế Zero Gravity của ghế cũng được tùy nghi điều khiển qua remote control.

Chiếc ghế iRobotics 6 còn có nhiều đặc điểm và chức năng khác được thiết kế để thích hợp với từng loại bệnh tật và hình dạng của cơ thể mỗi người. Kỹ thuật rà xét (scan technology) cơ thể có sẳn trong chiếc ghế iRobotics 6 có thể rà xét hình dạng từng cá nhân, để tạo ra cách massage thích hợp hầu mang lại lợi ích tối đa cho người xử dụng. Sự sáng tao nghệ thuật đấm bóp ba chiều (3D) là một bước tiến mới. Những con quay (rollers) chẳng những đấm bóp lên xuống mà còn đấm bóp từ ngoài vào và trong ra. Chiếc ghế có khả năng điều chỉnh độ mạnh, yếu của massage tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Một đặc điểm nổi bật của chiếc ghế iRobotics 6 là chức năng kéo duỗi cơ thể (stretch body) mà chưa có chiếc ghế massage nào có thể cạnh tranh được. Chức năng này là một cách chữa bệnh rất có giá trị đối với xương sống bị nén ép.

Tất cả những chức năng tiên tiến này đều có trong một chiếc ghế sang trọng và hiện đại iRobotics 6. Đây là một chiếc ghế massage mà chức năng cũng như hình dáng của nó sẽ là một ấn tượng đặc biệt rất thích hợp cho văn phòng hay những ngôi nhà sang trọng. Với nét thẩm mỹ, cọng với đầy đủ chức năng và đặc biệt 2 năm bảo hành các linh kiện và dịch vụ, ta có thể kết luận rằng công ty Luraco Technologies đã thiết kế một sản phẩm có thể bán chạy nhất trong năm 2013.

                                                                                                                                       nguồn:lalang.net

[Quay lại]

sua chua may tinh tan noi HCM
Các lỗi hay gặp trên máy chạy bộ và cách khắc phục
Hướng dẫn sử dụng máy chạy bộ điện hiệu quả và an toàn cho người sử dụng
Cách phân biệt máy chạy bộ chính hãng và máy chạy bộ trung quốc.
Địa chỉ bán ghế massage 3D cũ giá rẻ tại TP.HCM ở đâu ?
Ghế massage nào giá rẻ và được ưa chuộng nhất trên thị trường
Trang : 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 [>] [>>]

sửa ghế massage, sửa chữa ghế massage, sửa máy chạy bộ DỊCH VỤ NỔI BẬT sua chua ghe massage tai nha
sửa máy tập thể dục giá rẻ ở tphcm
Giá : 0 VNĐ
Chuyên sửa ghế massage quận tây hồ giá rẻ ở hà nội
Giá : 0 VNĐ
Dịch vụ sửa ghế massage quận long biên tại nhà ở hà nội
Giá : 0 VNĐ
dịch vụ sửa ghế massage tại nhà ở quận hoàn kiếm
Giá : 0 VNĐ
Trung tâm sửa ghế massage quận ba đình tại nhà ở hà nội
Giá : 0 VNĐ
sua chua may chay bo tai nha THÔNG TIN CẦN BIẾT
sua chua may chay bo tai nha  Giá vàng

 Mua
 
 Bán
 
sua may chay bo tai nha  Tỷ giá ngoại tệ
sua ghe massage tai nha  Thời gian hiện tại
ghe massage gia re
     
  TRUNG TÂM SỬA CHỮA BẢO TRÌ GHẾ MASSAGE - MÁY CHẠY BỘ
Điện thoại: 0902 403 446 sua ghe massage perfect
 
  Sửa ghế massage tại nhà HCM | 0902 403 446| DMCA.com Protection Status  
sua chua may massage tai nha   sua chua may massage tai nha
sua chua may massage tan noi HCM