sua ghe massage

sua ghe massage tan nha

sua ghe massage

sua ghe massage tan noi HCM

sửa ghế massage, sửa chữa ghế massage, sửa máy chạy bộ
sửa ghế massage, sửa chữa ghế massage, sửa máy chạy bộ
TRANG CHỦ GIỚI THIỆU SỬA GHẾ MASSAGE TIN TỨC & SỰ KIỆN LIÊN HỆ

sua ghe massage tai nha THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang Xem : 6
Lượt truy cập : 5365050
sua ghe massage tai nha Thông tin chi tiết


Khám phá ghế massage Nhật Bản với Jenifer Phạm



Khẳng định vị trí ghế massage số 1 trên thế giới, Không chỉ thành công tại hơn 65 nước trên thế giới, Ghế massage Inada – Family còn được các khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng.

Với công nghệ massage độc đáo, những chiếc ghế massage Inada là kết tinh của những công trình nghiên cứu về cơ thể con người cùng với sự chăm sóc y tế và sáng tạo không ngừng trong công nghệ, thiết kế của công ty Family – Nhật Bản. Với hơn 50 năm kinh nghiệm, ghế massage Inada  đã đạt được nhiều giải thưởng cao do người tiêu dùng Mỹ bình chọn. Phong cách thiết kế, tính năng và chất lượng sản phẩm là điều không đối thủ nào có thể sánh kịp.

Các sản phẩm của Inada đều có thiết kế độc đáo và đặc biệt là sự mới lạ trong công nghệ. Massage với hệ thống cảm biến quang học – tự động phát hiện và định vị chính xác những điểm huyệt trị liệu phù hợp với mỗi loại hình cơ thể

Con lăn 3D – Xoa bóp và miết dọc cột sống để có hiệu quả massage cao hơn, phạm vi rộng hơn từ lòng bàn tay đến lòng bàn chân. Massage chuẩn xác và “thật” giống như bàn tay con người. Sự kết hợp sáng tạo giữa cơ chế hoạt động của ghế xích đu với cơ chế massage tạo nên tính năng đung đưa ngẫu nhiên kiểu “Mẹ bồng con” giúp người sử dụng có được sự thư giãn tuyệt đối.

Được bình chọn là 1 trong 4 sản phẩm đại diện cho đất nước và con người Nhật Bản tham gia triển lãm Thượng Hải năm 2010, Ghế massage Inada được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng của hãng nội thất Italy Cassina - Toshiyuki Kita. Chiếc ghế massage Inada  giống như chiếc ghế sofa thoải mái, thân thiện với người sử dụng không bị bó buộc phần chân, tay. Thiết kế độc đáo của Inada sẽ làm tôn lên vẻ đẳng cấp, sang trọng của mọi không gian sống. Nó là sản phẩm của mọi gia đình, các công sở, spa và khách sạn cao cấp.

Với nỗ lực hết mình, Maxcare hy vọng ghế massage Inada sẽ trở thành sản phẩm không thể thiếu trong việc chăm sóc sức khoẻ cho gia đình và cộng đồng. Tin tưởng trong năm tới, những mẫu ghế massage của Family Co., Ltd – Nhà sản xuất ghế massage số 1 thế giới sẽ giúp chăm sóc toàn diện hơn  những vị khách khó tính nhất.

Hãy cảm nhận những phút giây thư giãn và thoải mái ngay trong ngôi nhà của mình. Ghế massage Inada Nhật Bản – Quà tặng sức khoẻ hoàn hảo cho bạn và những người thân yêu.

 

                                                                                                             theo maxcare.com.vn

[Quay lại]

sua chua may tinh tan noi HCM
Ghế Massage US-1408
Ghế massage M41F
Ghế Massage Maxcare
Ghế massage Ogawa SmartAire
Cách massage giúp tan mỡ vòng 2 nhanh chóng
Trang : [<<] [<] 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 [>] [>>]

sửa ghế massage, sửa chữa ghế massage, sửa máy chạy bộ DỊCH VỤ NỔI BẬT sua chua ghe massage tai nha
trung tâm sửa ghế massage takashima giá rẻ
Giá : 0 VNĐ
sua chua may chay bo tai nha THÔNG TIN CẦN BIẾT
sua chua may chay bo tai nha  Giá vàng

 Mua
 
 Bán
 
sua may chay bo tai nha  Tỷ giá ngoại tệ
sua ghe massage tai nha  Thời gian hiện tại
ghe massage gia re
     
  TRUNG TÂM SỬA CHỮA BẢO TRÌ GHẾ MASSAGE - MÁY CHẠY BỘ
Điện thoại: 0902 403 446 sua ghe massage perfect
 
  Sửa ghế massage tại nhà HCM | 0902 403 446| DMCA.com Protection Status  
sua chua may massage tai nha   sua chua may massage tai nha
sua chua may massage tan noi HCM