sua ghe massage

sua ghe massage tan nha

sua ghe massage

sua ghe massage tan noi HCM

sửa ghế massage, sửa chữa ghế massage, sửa máy chạy bộ
sửa ghế massage, sửa chữa ghế massage, sửa máy chạy bộ
TRANG CHỦ GIỚI THIỆU SỬA GHẾ MASSAGE TIN TỨC & SỰ KIỆN LIÊN HỆ

sua ghe massage tai nha THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang Xem : 8
Lượt truy cập : 5341907
sua ghe massage tai nha Thông tin chi tiết


Giường, ghế massage trị... bách bệnh?!?



Trong 2 ngày 6,7/10 PV NNVN đã đến tìm hiểu một số cửa hàng chuyên kinh doanh các loại giường, ghế massage tại TPHCM đang quảng cáo cực “nổ”: Trị khỏi tất cả các loại bệnh đau nhức xương tủy, tê thấp, gai cột sống, chân tay tê liệt, tai biến mạch máu não, tiểu đường, cao huyết áp..., thậm chí cả bệnh ung thư!

Theo thông tin trên một ấn phẩm quảng cáo khá ấn tượng, chúng tôi tìm đến cửa hàng D.C trên đường Nguyễn Thái Học (Q.1) và tức khắc choáng ngợp trước rừng sản phẩm giường, ghế massage trị “bách bệnh”. Lúc này đã có gần chục người (đa phần lớn tuổi) đang được thử miễn phí các loại giường ghế, kè kè bên là các nhân viên thao thao bất tuyệt về chức năng “siêu phàm” của sản phẩm.

Một nhân viên nam sau khi thấy chúng tôi liền tức khắc tiến đến với một vẻ mặt tươi tỉnh: “Anh mua giường, ghế trị bệnh gì?”. Chúng tôi nói có người già ở nhà bị bệnh tiểu đường nặng, hay bị đau cột sống, lập tức anh này “nổ”: “Người nhà của anh may mắn quá đấy! Chiếc giường “Massage Thế Hệ Mới” nhập khẩu chính hãng từ Mỹ vừa về, chắc chắn sẽ trị được mấy bệnh này!”. Nói rồi anh ta dẫn chúng tôi đến một chiếc giường khá kỳ quái màu đỏ đô, dài chừng 2m, rộng 1m, dây cắm chằng chịt xung quanh rồi “quảng cáo”: “Giường này phần chân có 216 viên đá Germanite-lon xông nóng giúp trừ độc tố cơ thể và xua tan đau nhức nhanh chóng.

Đặc biệt, nó còn được gắn 8 khối đá cẩm thạch kết hợp đèn hồng ngoại vuốt cột sống nên có thể trị được bệnh đau lưng, đau cột sống, gai cột sống, tai biến mạch máu não, bệnh tiểu đường, mất ngủ hay cao huyết áp!”. Tuy nhiên, khi biết giá chiếc giường “thần” này là… 43 triệu đồng, chúng tôi liền đề nghị kiếm chiếc khác có công năng tương tự nhưng rẻ hơn. Anh này liền chỉ chiếc giường khác màu đen nhỏ hơn bên cạnh, nói: “Chiếc này trị bệnh cũng rất tốt nhưng giá chỉ có… 33 triệu đồng!”.

Sở Y tế TPHCM cho biết, trước đây đã có 2 đơn vị quảng cáo theo hình thức này bị Thanh tra phát hiện và xử phạt.

Một là, Cty TNHH Nuga Vina (đường Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q.Phú Nhuận), tại thời điểm kiểm tra có rất đông người lớn tuổi đang nằm thử trên 40 chiếc giường massage với giá bán trung bình 2.600 USD/giường, trong khi hóa đơn chứng từ Cty này nhập chưa tới… 1.000 USD/giường.

Hai là, Cty TNHH Giấc Mơ Hạnh Phúc bị xử phạt 7,5 triệu đồng vì đã vi phạm về quảng cáo chữa bệnh không phép. Công ty này cũng nhập về 40 chiếc giường và quảng cáo chúng có công dụng chữa đủ thứ bệnh mà y học hiện đại còn... chào thua!

Tiếp tục đến cửa hàng P.S trên đường Hồng Bàng (Q.6), chúng tôi lập tức được mấy nhân viên nữ đon đả mời chào và “thổi phồng” về công dụng giường ghế trị bách bệnh. Một nhân viên còn khẳng định: “Tính ưu việt của sản phẩm chữa bệnh này là sự hấp thu tia hồng ngoại được kết tinh từ khoáng chất làm tăng gấp đôi hiệu ứng trao đổi chất trong cơ thể và tăng hệ thống miễn nhiễm. Vì thế, nếu mua về nhà, mỗi ngày sử dụng 3 lần thì sẽ giúp bệnh khỏi nhanh chóng!”. Cô này còn “bật mí”, đây là sản phẩm có thể hỗ trợ chữa được một số loại… ung thư giai đoạn đầu! Vì thế, giá các loại giường, ghế “thần” này phải được tính bằng “đô”, rẻ nhất cũng chừng 1.000 USD, tốt hơn thì lên tới 3.000 USD!

Kiểu quảng cáo “nổ” vang trời như trên chúng tôi ghi nhận được thêm ở một loạt cửa hàng khác, tuy nhiên cũng có nơi khéo léo hơn khi áp dụng chiêu bài “mưa lâu thấm đất” để nhắm đến các đối tượng lớn tuổi sẵn sàng bỏ tiền ra… mua sức khỏe. Tại đại bản doanh Cty G.M.H trên đường Bùi Thị Xuân (Q.Tân Bình), ngay khi xuất hiện ở cánh cổng hoành tráng, chúng tôi bắt gặp ngay ánh mắt dò xét của nhân viên bảo vệ. Sự xuất hiện của người trẻ tuổi ở đây là bất bình thường vì kín đặc khu phòng có cả chục chiếc giường nằm thử, chúng tôi chỉ thấy toàn người già từ 50 tuổi trở lên.

Một bác gái tên Thanh sau khi được nhân viên Cty này cho nằm giường và liên tục hỏi thăm sức khỏe, bệnh tình đã hồ hởi vui ra mặt, nói: “Để bác sẽ tính lại khoản tiền dưỡng già. Nếu nằm thử thêm mấy lần nữa thấy được bác sẽ cố gắng mua cho cháu!”. Trường hợp của bác Thanh cũng như nhiều người lớn tuổi khác đến đây bắt đầu từ lời giới thiệu của những người bạn (sau khi họ đã đến nằm thử và được nhân viên cho nghe những lời có cánh).

Bác Thanh khẳng định: “Họ không nói giường này trị được bệnh mà chỉ yêu cầu chúng tôi cứ nằm thử, khi nào tự thấy người khỏe ra thì nói cho người khác đến nằm thử và… mua ủng hộ!”. Hóa ra, chính phương thức truyền tai về công dụng trị bách bệnh của những chiếc giường “thần” đã được Cty khéo léo đánh trúng tâm lý của những người già. Và vì thế, mỗi ngày Cty này đã phải đón tiếp và phục vụ cho cả trăm người bệnh mà không cần… quảng cáo!

Để tìm hiểu công dụng thực sự của các lọai giường, ghế massage nêu trên, chúng tôi đã nhờ đến Phòng Nghiệp vụ y (Sở Y tế TPHCM). Đại diện phòng này cho biết, thực chất đây chỉ là những loại giường có chức năng massage, thư giãn, tạo cảm giác sảng khoái, dễ chịu cho người nằm. Các nhà phân phối sản phẩm đã quảng cáo quá mức và tự gắn thêm những chức năng trị bá bệnh như gai cột sống, gan nhiễm mỡ, tiểu đường, cao huyết áp, thần kinh, tai biến mạch máu não...

Đây là những bệnh mãn tính, cần điều trị lâu dài và khoa học. Đặc biệt, việc họ quảng cáo hỗ trợ trị được nhiều loại bệnh ung thư thì quá… “nổ” vì ngay cả y học tiên tiến cũng chưa thể điều trị khỏi hẳn! Một số giường, ghế còn được quảng cáo có gắn thêm nam châm vĩnh cửu, tia hồng ngoại xạ, đá cẩm thạch có thể thấm sâu vào cơ thể, tạo nhiệt lượng, giúp tăng tuần hoàn, trị bách bệnh là sai sự thật. Đây là những phương pháp chữa bệnh chưa được chứng minh một cách khoa học và chưa được Bộ Y tế cho phép.

                                                                                                                          theo nongnghiep.vn

[Quay lại]

sua chua may tinh tan noi HCM
Các lỗi hay gặp trên máy chạy bộ và cách khắc phục
Hướng dẫn sử dụng máy chạy bộ điện hiệu quả và an toàn cho người sử dụng
Cách phân biệt máy chạy bộ chính hãng và máy chạy bộ trung quốc.
Địa chỉ bán ghế massage 3D cũ giá rẻ tại TP.HCM ở đâu ?
Ghế massage nào giá rẻ và được ưa chuộng nhất trên thị trường
Trang : 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 [>] [>>]

sửa ghế massage, sửa chữa ghế massage, sửa máy chạy bộ DỊCH VỤ NỔI BẬT sua chua ghe massage tai nha
sửa máy tập thể dục giá rẻ ở tphcm
Giá : 0 VNĐ
Chuyên sửa ghế massage quận tây hồ giá rẻ ở hà nội
Giá : 0 VNĐ
Dịch vụ sửa ghế massage quận long biên tại nhà ở hà nội
Giá : 0 VNĐ
dịch vụ sửa ghế massage tại nhà ở quận hoàn kiếm
Giá : 0 VNĐ
Trung tâm sửa ghế massage quận ba đình tại nhà ở hà nội
Giá : 0 VNĐ
sua chua may chay bo tai nha THÔNG TIN CẦN BIẾT
sua chua may chay bo tai nha  Giá vàng

 Mua
 
 Bán
 
sua may chay bo tai nha  Tỷ giá ngoại tệ
sua ghe massage tai nha  Thời gian hiện tại
ghe massage gia re
     
  TRUNG TÂM SỬA CHỮA BẢO TRÌ GHẾ MASSAGE - MÁY CHẠY BỘ
Điện thoại: 0902 403 446 sua ghe massage perfect
 
  Sửa ghế massage tại nhà HCM | 0902 403 446| DMCA.com Protection Status  
sua chua may massage tai nha   sua chua may massage tai nha
sua chua may massage tan noi HCM