sua ghe massage

sua ghe massage tan nha

sua ghe massage

sua ghe massage tan noi HCM

sửa ghế massage, sửa chữa ghế massage, sửa máy chạy bộ
sửa ghế massage, sửa chữa ghế massage, sửa máy chạy bộ
TRANG CHỦ GIỚI THIỆU SỬA GHẾ MASSAGE TIN TỨC & SỰ KIỆN LIÊN HỆ

sua ghe massage tai nha THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang Xem : 16
Lượt truy cập : 5344248
sua ghe massage tai nha Thông tin chi tiết


Zentech Massage Chairs - Đại lý ghế massage lớn nhất tại Bắc Mỹ



Thử tưởng tượng sau một ngày làm việc mệt nhọc, một người thân trong nhà có khả năng giúp bạn có được những giây phút thoải mái, xoa nắn các bắp thịt từ cổ đến hai bàn chân thì còn gì tuyệt vời hơn, phải thế không? Với khoa học tân tiến, công ty YouNeed với kỹ thuật Zentech đã sản xuất những chiếc ghế massage bền bỉ, giá phải chăng và rất nhiều mặt hàng để bạn chọn lựa.
 

 

Showroom Zentech Massage Chairs rộng 8,000 sqft ở Canada.

 

“Không hẳn là chiếc ghế đắt tiền sẽ giúp làm dịu đau nhức, mệt mỏi cho mọi người, mà là chiếc ghế nào mình cảm thấy thoải mái nhất khi ngồi vào. Những thao tác nào giúp bạn thấy sảng khoái, giúp máu tuần hoàn và kết quả ra sao?” cô Nina, giám đốc phòng trưng bày các sản phẩm Zentech, nói.

Cô cho biết, công ty mẹ của Zentech là YouNeed có trụ sở chính với 10,000 sqft ở Richmond, Canada đã 15 năm và  hai chi nhánh khác ở Burnaby, BC và Richmond, BC. Công ty phát triển và thành lập thêm hai chi nhánh ở Rowland Heights và Irvine, California để đáp ứng lại nhu cầu của giới tiêu thụ, nhất là khách hàng người Việt tại Hoa Kỳ.

Tổng cộng công ty có 5 đại lý lớn nhất cung cấp nhiều kiểu ghế massage Zentech ở Bắc Mỹ.

Nói về thiết kế và phẩm chất sản xuất, cô Nina cho biết: “Không chỉ có một, hai kiểu như những công ty khác, chúng tôi sản xuất từ 11 đến 13 kiểu ghế massage khác nhau nên khách hàng có nhiều cơ hội để chọn cho mình hay gia đình một chiếc ghế thích hợp với túi tiền và nhu cầu của mình.”
 

 

Khách được chỉ dẫn để trải nghiệm chức năng Zero-gravity của ghế. (Hình: Linh Nguyễn/Người Việt)

 

Nhờ thời gian gần15 năm dài làm việc với cơ sở sản xuất ở Trung Quốc nên “chúng tôi tin tưởng và đòi hỏi phẩm chất với tiêu chuẩn cao khi sản xuất để bảo đảm khách hàng có một sản phẩm tốt, bền bỉ và giá trị,” cô nói thêm.

“Sở dĩ khách hàng tin tưởng và sử dụng các chiếc ghế massage Zentech vì sản phẩm của chúng tôi tốt. Bảo hành cho các ghế massage là 5 năm (limitted warranty), bảo đảm tất cả trong năm đầu, bảo đảm parts trong hai năm, và bảo đảm sườn (frame) là 5 năm,” cô Nina giải thích.

“Ngoài ra, các sản phẩm khác như máy massage đeo trên vai (Tapping belt), máy massage cho thon người (slimming belt), hộp massage làm ấm chân và giúp máu tuần hoàn (sauna box và heated foot spas) đều có bảo hành,” cô nói.
 

 

Cô Nina, giám đốc chi nhánh Rowland Heights, CA. (Hình: Linh Nguyễn/Người Việt)

 

Cô giám đốc trẻ nói với vẻ đầy tự tin về những lý do khiến khách hàng thích sản phẩm ghế massage Zentech hơn các hiệu khác của Nhật Bản, qua kinh nghiệm tiếp xúc với rất nhiều khách hàng.

“Trước hết, chúng tôi có nhiều mặt hàng để khách tha hồ chọn lựa và thử ngồi để thấy cảm giác thực sự giúp cơ thể thoải mái từ cổ đến bàn chân. Như đã nói, quý vị phải thử để có kinh nghiệm cho chính mình. Mua ghế đắt tiền chưa chắc quý vị đã hài lòng,” cô phân tích.

Với chương trình bảo hành tốt, Zentech còn phái chuyên viên đến sửa tại nhà cho khách hàng.

“Quý vị tránh được phiền phức và tiền bạc, không phải bỏ công đóng thùng, cước phí gởi về hãng mới sửa được, như những hãng khác đòi hỏi,” cô Nina đưa ra thí dụ.

“Vì là nhà sản xuất chuyên nghiệp và lâu năm nên sản phẩm của chúng tôi rất bền và giá trị, thích hợp với nhu cầu của khách,” cô đưa ra khía cạnh chuyên nghiệp của ghế massage Zentech.

Về mặt phục vụ, cô rất tự tin là Zentech phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn cao nhất nên số khách mua rồi cũng sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân cùng mua dùng.

“Về giá cả, chúng tôi có nhiều sản phẩm để thích hợp cho từng khả năng tài chánh của khách hàng. Dù vậy, giá của chúng tôi được khen rất là phải chăng khi so sánh các chức năng của từng chiếc ghế massage,” cô Nina vui vẻ nói.
 

 

Nhiều kiểu để khách lựa chọn. (Hình: Linh Nguyễn/Người Việt)

 

Ngoài ra về giá cả, so với các nhà sản xuất ghế Nhật Bản, cô nhận xét: “Giá của họ gần $8,000 nhưng chưa chắc đã thoải mái bằng Zentech vì họ chỉ chú trọng đến tạo sự thư giãn, trong khi sản phẩm của Zentech còn có công dụng bấm huyệt (acupressure) và chẩn trị bằng âm nhạc (music therapy). Đó là chưa kể họ không có 'foot roller', không có nhạc, không có sưởi ấm lưng, không có 'butt roller' cho massage mông!”

Cô nói, vì những khuyết điểm nêu trên mà 90% khách hàng sau khi đi xem ghế của Nhật, đổi ý và chọn ghế massage Zentech. Lý do đơn giản là  ghế Zentech tốt hơn và rẻ hơn!

Cô cho biết: “Hiện nay, Zentech có chương tình quảng cáo với giá đặc biệt. Mua một ghế massage được tặng một món quà miễn phí giá trị, từ nay cho đến 31 tháng Tám.”

Thí dụ như mua ghế kiểu YN-8302, được tặng nệm massage cushion trị giá $99. Mua ghế kiểu CZ-618,  được một tapping belt miễn phí trị giá $129. Mua ghế kiểu YN-8600, được tặng ghế Yoga chair trị giá $500. 
 

 

Mặt tiền của Zentech Massage Chairs, Rowland Heights, CA. (Hình: Linh Nguyễn/Người Việt)

 

Hiện nay tại showroom Zentech có trưng bày các loại ghế giá bắt đầu từ $999 (YN-737C), đến các kiểu nổi tiếng được ưa chuộng, như YN-8600, thanh lịch, 6 automatic modes, thiết kế gọn gàng ít choán chỗ, zero-gravity (tư thế dễ chịu nhất như kỹ thuật ứng dụng trong không gian của NASA), bluetooth, loa nhạc có sẵn và có thể dùng App và sử dụng điện thoại cầm tay như một remote control. Ngoài ra, kiểu này đặc biệt có bộ phận massage từ đầu đến đầu gối bằng rollers. Thêm vào đó là foot rollers vài các túi air bags, giúp ôm sát lấy cơ thể. Thảo trình 3-D cho người ngồi cảm giác massage không gian ba chiều, hiếm thấy ở các hiệu ghế khác.

Tóm lại, sản phẩm ghế massage Zentech rất dễ sử dụng, bền và đáng đồng tiền!

Mọi chi tiết, xin liên lạc tại 5 chi nhánh có ghi trong quảng cáo trên nhật báo Người Việt mỗi thứ Bảy. Riêng tại California, gọi cho Nina (626) 965-5869, địa chỉ 18419 Colima Rd., Rowland Heights, CA 91748; hay (949) 654-3936 chi nhánh Irvine, địa chỉ 14775 Jeffrey Rd., Suite I, Irvine, CA 92618.
 

 

Zentech-CZ-618

 

 

Zentech-YN-8302

 

 

Zentech-YN-8600

                                                                theo nguoi-viet.com

[Quay lại]

sua chua may tinh tan noi HCM
Các lỗi hay gặp trên máy chạy bộ và cách khắc phục
Hướng dẫn sử dụng máy chạy bộ điện hiệu quả và an toàn cho người sử dụng
Cách phân biệt máy chạy bộ chính hãng và máy chạy bộ trung quốc.
Địa chỉ bán ghế massage 3D cũ giá rẻ tại TP.HCM ở đâu ?
Ghế massage nào giá rẻ và được ưa chuộng nhất trên thị trường
Trang : 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 [>] [>>]

sửa ghế massage, sửa chữa ghế massage, sửa máy chạy bộ DỊCH VỤ NỔI BẬT sua chua ghe massage tai nha
sửa máy tập thể dục giá rẻ ở tphcm
Giá : 0 VNĐ
Chuyên sửa ghế massage quận tây hồ giá rẻ ở hà nội
Giá : 0 VNĐ
Dịch vụ sửa ghế massage quận long biên tại nhà ở hà nội
Giá : 0 VNĐ
dịch vụ sửa ghế massage tại nhà ở quận hoàn kiếm
Giá : 0 VNĐ
Trung tâm sửa ghế massage quận ba đình tại nhà ở hà nội
Giá : 0 VNĐ
sua chua may chay bo tai nha THÔNG TIN CẦN BIẾT
sua chua may chay bo tai nha  Giá vàng

 Mua
 
 Bán
 
sua may chay bo tai nha  Tỷ giá ngoại tệ
sua ghe massage tai nha  Thời gian hiện tại
ghe massage gia re
     
  TRUNG TÂM SỬA CHỮA BẢO TRÌ GHẾ MASSAGE - MÁY CHẠY BỘ
Điện thoại: 0902 403 446 sua ghe massage perfect
 
  Sửa ghế massage tại nhà HCM | 0902 403 446| DMCA.com Protection Status  
sua chua may massage tai nha   sua chua may massage tai nha
sua chua may massage tan noi HCM